em.cao@goldensmile.vn | luan.ha@goldensmile.vn 0377 009 758 (Mr Êm) - 0335 130 303 (Mr Luân) ADD : 2B Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

BẢNG BÁO GIÁ TOUR

“ĐÀI HÀNH KÝ - 台灣跡象”

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

HÀNH TRÌNH

THỜI GIAN

Tiêu Chuẩn

KHÁCH SẠN

LỊCH KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

(Người Lớn)

GIÁ TOUR

(Trẻ em 2t – 11t)

GIÁ TOUR

(Em bé 0t – 2t)

THÁNG

NGÀY

Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng

5  ngày 4 đêm

3 sao

01

01

13.150.000

12.650.000

3.950.000

8, 15

11.450.000

10.950.000

3.450.000

22 (28 tết Âm lịch)

16.450.000

15.650.000

5.000.000

02

05

12.450.000

11.950.000

3.750.000

12, 19, 26

12.150.000

11.650.000

3.650.000

Sáng:Trưởng đoàn GSTđón quý khách tại cổng số D2, cột số 5s– ga đi quốc tế Sân bayquốc tếTân Sơn Nhấtlàm thủ tục đáp chuyến bayVJ886 07:25 – 11:40 đi Cao Hùng.

Trưa:Đoàn đến sân bay Cao Hùnglàm thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên đón đoàn dùng bữa trưa. Sau bữa trưa Qúy khách tham quan:

+ Phật Quang Sơn Tự- được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đại Phật Amitabha bằng vàng cao sừng sững cùng 480 tượng phật đứng xung quanh.

Ga Tàu Điện Ngầm Formosa Boulevard– dựa trên ý tưởng và thiết kế của người Ý, đây là công trình bằng kính lớn nhất thế giới được làm từ hơn 4.500 tấm kính màu bao phủ xung quanh hệ thống, khiến không gian nơi đây trở nên sáng tạo và lộng lẫy.

+ Khám phá Chợ đêm Lục Hợpsôi động và nhộn nhịp với đủ thứ đồ như quần áo, máy ảnh, các phụ kiện về thời trang, đồ thủ công mỹ nghệ. Ngoài ra còn rất nhiều gian hàng ẩm thực cho các du khách trải nghiệm món ăn Đài Loan.

Tối:Đoàn vềnhận phòngkhách sạnnghỉ ngơi. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó quý khách tự do tham quan mua sắm tại chợ đêm Lục Hợp. 

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Nam Đầu  – thành phố thuộc miền trung Đài Loan:

+  Tham quan Hồ Sen- đoàn thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên hồ và tham quan những ngôi đền có màu sắc rất rực rỡ và bắt mắt như Đình Xuân Thu, Đền thờ Long Hổ, Đền Khổng Tử,...

Cửa hàng trang sức kim cương.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó quý khách tiếp tục tham quan:

Làng yêu quái - luôn được ví như một Nhật Bản thu nhỏ trong lòng Đài Loan. Trải dài khắp ngồi làng là những bức tượng yêu quái và những chiếc đèn lồng được treo ở khắp nơi trông rất bắt mất và độc đáo. Các hàng quán ăn ở đây được đặt tên theo các loạn yêu quái ở Nhật Bản luôn tạo được điểm nhấn thu hút mọi du khách. Ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức rất nhiền món ăn ngon: trà sữa, bánh ngọt đặc biệt món bánh mì “mèo cắn người “ Kubota, nhiều mặt hàng quà lưu niệm…. 

Xưởng trà - nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon.

 Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt. Nghỉ đêm tại Nam Đầu.

Sáng:Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn đi tham quan:

+   Du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt– Vẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến bất kỳ ai chỉ bởi những bức ảnh chan chứa tình. Nơi đây cảnh sông nước hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lùng.

+   Miếu Văn Võ– là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.

+   Cửa hàng Nấm Linh Chi và đặc sản Cao Hùng.

Trưa:Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Khởi hành về thành phố Đài Trung và tham quan:

+   Hái trái cây theo mùa– nơi đây quý khách sẽ được trải nghiểm hái và thưởng thức trái cây bốn mùa như: Nho, Cherry, Đào, Na, Hồng, Dâu Tây….

+   Cửa hàng mỹ phẩm.

+   Chợ đêm Phụng Giáp, quý khách tự do tham quan và thưởng thức các món ăn đặc sắc của Đài Loan cùng với người dân địa phương Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt (Tự túc tham quan)

 Tối:Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt. Nghỉ đêm tại Đài Trung.

Sáng:Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Đài Bắc tham quan:

+  Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu Geopark)- được bình chọn là “Điểm đến tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013” và cũng được xem như 1 biểu tượng của du lịch Đài Loan, thu hút du khách tới tham quan và giải trí bởi những phiến đá với những hình thù độc đáo, kỳ lạ tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền và được đặt tên bởi khách du lịch

+  Tham quan vườn hoa Quan Đế Sỹ Lâm– Là nơi cố Tổng thống Tưởng Giới Thạch sống trước đây. Từ năm 1996, nơi đây chính thức mở cửa đón khách tham quan. Đây là nơi vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho người dân Đài Bắc vào dịp cuối tuần với vườn hoa đa sắc màu và cảnh quan tươi đẹp.

(Thời gian hoa mai, hoa hồng từ tháng 1 – 3 hàng năm).

Trưa:Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục tham quan:

Phố cổ Thập Phần (Shifen old town)– những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời (4 khách được 1 đèn lồng)

Thác nước Thập Phần.

+  Tự do mua sắm hàng hiệu tại khu phố đi bộ mua sắm Tây Môn Đinh (Ximending)

Tối:Đoàn dùng bữatối tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách về nhận phòng khách sạn và tự do sinh hoạt. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

Sáng:Quý khách dùng bữasáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quan:

+  Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch– là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan.

Trưa:Đoàn dùng bữatrưa tại nhà hàng.

Tòa tháp Taipei 101– tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất và là niềm tự hào của người dân Đài Loan (chi phí tự túc lên tầng 89 của tòa tháp). Quý khách tự do mua sắm đến giờ tập trung.

+  Lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Pineapple Cake DIY program để tự tay làm nên những chiếc bánh dứa đặc sắc.

Chiều:Sau khi dùng bữa, xe đưa quý khách ra sân bay quốc tế Đào Viên  làm thủ tục đáp chuyến bay VJ84319:00-21:25về lại Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Hướng dẫn viên GST hổ trợ hành khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và tình hình giao thông, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ như chương trình đã đưa ra)

 

     GIÁ TOUR BAO GỒM

1.    Vé máy bay khứ hồi:

VJ886 07:25-11:40 

     VJ843 19:00-21:25

      Bao gồm: Hành lý xách tay 7kg – hành lý ký gửi 20kg/khách/chặng bay.

2.    Khách sạn tiêu chuẩn 3- 4  sao. Phòng ở 2 người lớn/phòng.

3.    Visađoànnhập cảnh Đài Loan.

4.    Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất 10.000 USD / vụ

(Trẻ em dưới 5 tháng tuổi và người lớn trên 85 tuổi không được bảo hiểm)

     5.    Xe du lịch máy lạnh vận chuyển theo chương trình tham quan.

     6.    Các bữa ăn theo chương trình.

     7.     Vé vào cổng các điểm tham quan theo chư­­ơng trình

8.    Phục vụ 01 chai nước suối/khách/ngày

9.    HDV địa phương và Trưởng đoàn Việt Nam theo suốt tuyến.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

1.      Hộ chiếu (phải còn hạn trên 6 tháng kể từ ngày khởi hành)

2.      Phí phụ thu phòng đơn: 4.000.000vnd/ khách.

3.      Tiền TIP cho HDV và tài xế: 600.000/khách/tour

4.      Phí phục vụ khi mang rượu bia, nước ngọt vào nhà hàng (nếu có)

5.      Chi phí cá nhân (điện thoại, giặt ủi, nước uống trong mini bar...).

6.      Các chi phí cá nhân không được đề cập trong mục bao gồm.

7.      Thức ăn, nước uống ngoài chương trình.

8.      Visa tái nhập Việt Nam (đ/v người nước ngoài): Liên hệ

9.      Chi phí phát sinh trong trường hợp chuyến bay bị huỷ.

10.  Chi phí không hoàn trong trường hợp Lãnh Sự Đài Loan từ chối cấp thị thực: 2.500.000 VNĐ/trường hợp.

Giá tour không áp dụng cho các ngày Lễ/ Tết tại Đài Loan

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.

1.    Quý khách vui lòng đặt cọc 70%tổng giá tour khi đăng ký.

2.    Hủy tour sau khi đăng ký, khách chịu phạt 70%tổng giá tour

3.    Hủy tour trước 10 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75%tổng giá tour

4.    Hủy tour trước 7 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 80% tổng giá tour

5.    Hủy tour trong vòng 48h khởi hành, khách chịu phí phạt 100% giá tour

 

LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ TOUR

- Trong những trường hợp khách quan như khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như máy bay, tàu hỏa…thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, GST sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng dưới 15 khách, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đăng ký trước đó.

-Khi kết thúc tour 1 ngày, qúy khách đã xin visa Đài Loan, vui lòng đem hộ chiếu về công ty để hồi báo với văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc. (Trình báo xong sẽ trả lại cho khách hàng, đây là quy định của văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc)

- Quý khách mang 2 quốc tịch hoặc Travel Document vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

- Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định hoặc do lý do khách quan của bộ phận nhập cảnh…), GSTsẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

- Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

- Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi: Nếu đi cùng bố/mẹ phải mang theo giấy khai sinh có dấu mộc đỏ, nếu không đi cùng bố/mẹ phải mang theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

  • HỒ SƠ CẦN THIẾT XIN VISA:
  • Khách đã đi qua một trong những nước tiên tiến: HỘ CHIẾU
  • Khách chưa đi các nước tiên tiến: cần chứng minh thêm:

+ Hộ chiếu bảng gốc còn hạn trên 6 tháng và có chữ ký của người mang hộ chiếu. (Nếu có hộ chiếu cũ, vui lòng nộp cho công ty)

            Hộ khẩu + CMND

            + Điền đầy đủ thông tin vào form thông tin visa và ký tên

            + Tùy vào hồ sơ, có thể khách sẽ được yêu cầu KÝ QUỸ: từ 50.000.000 vnđ đến 100.000.000 vnđ /Khách.

  • Nếu khách đã đi qua Đài Loan, hoặc có người thân đang sống bên đó, vui lòng báo với người nhận tour để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Từ khóa search:

du lịch Singapore tết 2017 , du lịch Singapore tết âm lịch 2017 , tour du lịch tết 2017 , du lịch Singapore tết 2017 , tour du lịch tết 2017