em.cao@goldensmile.vn | luan.ha@goldensmile.vn 0377 009 758 (Mr Êm) - 0335 130 303 (Mr Luân) ADD : 2B Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

BẢNG BÁO GIÁ TOUR

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Giá:VNĐ/ khách

HÀNH TRÌNH

THỜI GIAN

Tiêu Chuẩn

KHÁCH SẠN

LỊCH KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

(Người Lớn đủ 11 tuổi trở lên)

THÁNG

NGÀY

Bangkok – Pattaya

4ngày 3đêm

4 sao Thái Lan

02

11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 19, 20, 23, 24, 27, 28

4.950.000

THÔNG TIN CHUYẾN BAY

BL131 SGN-BKK 13:10-14:40

BL130 BKK-SGN 15:25-17:05

- Trưởng đoàn GSTđón Quý đoàn tại cổng D2, cột số 12, ga đi quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay BL131 SGN-BKK 13:10–14:40đi Vương quốc Thái Lan.

-  Dùng bữa ăn nhẹ do GST chuẩn bị.

- Đến sân bay Suvarnabhumi - Bangkok, xe và HDV địa phương đón đoànviếng thăm:

+ Wat Saket (Chùa Núi Vàng)– Chinh phục 318 bậc thang để lên đỉnh núi, du khách sẽ nhìn thấy tòa tháp Chedi cao 58m. Đây là công trình tháp cao nhất của thủ đô Bangkok. Từ đây du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố phía dưới.

+ Wat Hua Lamphong (Chùa Quan Tài) – Ngôi chùa rất nổi tiếng đối với người dân bản địa nhất là người kinh doanh ở Thái Lan.

TốiĐoàn dùng bữa tối lẩu suki.

- Quý đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Bangkok.

Sáng: Quý đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn đến viếng thăm cảnh tự sau:

+Wat Phra Dhammakaya– Ngôi tự viện sở hữu vẻ đẹp tráng lệ và khổng lồ:

  • Tự viện nổi tiếng ở Thái Lan, là nơi diễn ra nhiều hoạt động Phật giáo long trọng.
  • Điểm nhân chính của toàn bộ quần thể kiến trúc này là công trình có tên gọi là Dhammakaya Cetiya, được bao phủ bởi một triệu bức tượng Phật bằng đồng dát vàng, trong đó có 300.000 bức tượng bên ngoài, 700.000 bức ở phía bên trong công trình. Để đi lên tới đỉnh của ngọn tháp, người ta phải đi bộ ít nhất 15 phút.

Trưa:Đoàn dùng bữa trưa tại nhàhàng địa phương.Sauđó, di chuyển về Thành phố biển Pattaya– Thành phố nổi tiếng Thế Giới được người Thái mệnh danh là “Thành phố của ma quỷ”.

Chiều:Trên đường về Pattaya tiếp tục hành trình tham quan và viếng thăm các điểm sau:

+ Vườn Bướm: nơi trưng bày và giới thiệu đặc sản 3 miền Thái Lan.

+ Trân Bảo Phật Sơn– Khao Cheechan: Núi Phật vàng người dân và hoàng gia Thái Lan khắc tặng Vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì đất nước của ông.

+Trungtâm chăm sóc giấc ngủ hoàng gia Thái Lan.

+ Wat Chaimongkol –Là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hoá và tôn giáo ở Pattaya. Trong chùa có thờ bức tượng Phật 350 tuổi được tìm thấy ở Ayutthaya.

Tối: Dùng bữa tối. Tự do khám phá thành phố Pattaya về đêm hoặc tham gia chương trình “The Amazing Night Of Pattaya”gồm chuỗi show diễn cực kỳ độc đáo - Duy nhất tại Pattaya. (Chi phí tự túc).

Sáng: Quý đoàn dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn khởi hành về Thủ Đô Bangkok. Trên đường về, Quý đoàn sẽ tham quan các điểm sau:

+ Trung tâm Vàng bạc đá quý– World Gem Collection.

+ Wat Saman – Đây là một kiến trúc tôn giáo đặc biệt chỉ có ở đất Thái, nơi đây thờ theo tín ngưỡng của Phật giáo, Ấn giáo, Đạo giáo.

+ Viếng thămWat Takien vào những dịp đầu năm mới, người dân Thái Lan đến nơi đây thực hiện một nghi lễ đặc biệt tay cầm hoa ngồi hoặc nằm trong quan tài cầu nguyện những điều may mắn trong năm mới, bên cạnh là các nhà sư cầu kinh.

+Sau đó, Quý đoàn đến tham quan Chợ nổi Wat Takien – Khám phá cảnh quan cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản, những loại trái cây tươi ngon, ngoài ra cũng có thể tìm thấy những món đồ lưu niệm hết sức đặc sắc.

Trưa:Quý đoàn dùng bữa trưa tạinhà hàng địa phương. Sau đó, di chuyển tham quan, viếng thăm:

+ Trung tâm nghiên cứu rắn độc: xem xiếc & tìm hiểu các loại thuốc rắn do hoàng gia Thái Lan nghiên cứu dùng trị bệnh cực tốt.

+ Wat Benjamabhopit (Chùa Cẩm Thạch) – Được xây dựng theo ý nguyện của quốc vương Chulalongkom. Ngôi chùa được đánh giá là một trong những ngôi chùa tráng lệ nhất của Thái Lan.

- Quý đoàn có thể tự do mua sắmtại các trung tâm thương mại lớn như: Central World, BigC… hoặc Chợ sỉ Pratunam, Platinum…

- Đoàn tự túc dùng bữa tối bằng hình thức coupon hoặc tự do thưởng thức ẩm thực bản địa của người Thailand tại khu Ẩm Thực Big C Center Paratunam.

Tối: Quý đoàn nghỉ đêm tại thủ đô Bangkok, Quý đoàn có thể tự do khám phá đời sống của người dân Thủ Đô với các khu phố nổi tiếng như: China Town, Khao San,…

Sáng: Quý đoàn dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

+ Viếng thăm Wat Traimit(Chùa Phật Vàng):Tìm hiểu về Phật Giáo Nguyên Thuỷ của Thái Lan và chiêm bái tượng Phật bằng vàng lớn nhất Thế Giới.

+ Xe đưa Quý đoàn ra bến thuyền sông Chao Phraya. Quý đoàn lên thuyền và bắt đầu hành trình dạo thuyền trên dòng sông Chao Phrayahuyền thoại và xem hiện tượng cá nổi trên sông.

+ Wat Arun (Chùa Bình Minh)– Đoàn di chuyển đi chiêm bái ngôi chùa được xem là chùa đẹp nhất Bangkok với lối thiết kế khác với những ngôi chùa còn lại. Ngọn tháp bên bờ sông Chao Praya được xem là danh thắng nổi tiếng thế giới của Bangkok.

+ Wat Yanawa(Chùa Thuyền) – Với kiến trúc đặc sắc và lạ mắt, ngôi chùa là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Thái Lan.

- Đoàn di chuyển ra sân bay Suvarnabhumi - Bangkok, dùng bữa ăn trưa bằng couponđể làm thủ tục đáp chuyến bay BL130 BKK-SGN 15:25–17:05 trở về Việt Nam.

- Về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trưởng đoàn GSTchia tay Quý đoàn và hẹn gặp lại Quý đoàn trong những chuyến đi sắp tới.

ĐIỀU KIỆN KHI ĐĂNG KÝ TOUR

GIÁ TOUR BAO GỒM

  1. Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Thái Lan . Phòng ở 2-3 người lớn/phòng.
  2. Bangkok:Princeton, Palazzohoặc tương đương
  3. Pattaya   :Mantrapura, The First Pacific hoặc tương đương
  4. Vé máy bay khứ hồi SGN-BKK-SGN / Hãng hàng không Jetstar

BL131 SGN-BKK 13:10-14:40

BL130 BKK-SGN 15:25-17:05

Bao gồm:07kg hành lý xách tay + 20kg hành lý ký gửi

  1. Xe du lịch 45 chỗ vận chuyển theo chương trình tham quan.
  2. Các bữa ăn theo chương trình:
    • 03bữa sáng buffet khách sạn.
    • 04bữa ăn chính với đặc sản vùng miền + 01 bữa ăn coupon + 01 bữa ăn nhẹ ngày đi.
  3. Vé vào cổng các điểm tham quan theo chư­­ơng trình.
  4. Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất 10.000 USD / vụ

(Trẻ em dưới 5 tháng tuổi và người lớn trên 75 tuổi không được bảo hiểm)

BẢO HIỂM VỀ DỊCH VIRUS CORONA

GST trả tiền bảo hiểm đối với những chi phí cần thiết và hợp lý do hậu quả của tai nạn, ốm đau thuộc phạm vi bảo hiểm, nhưng không vượt quá số tiền mức bồi thường bảo hiểm, bao gồm:

  1. Tiền trợ cấp cho mỗi ngày nằm điều trị do ốm đau tại bệnh viện nước ngoài bằng 0,2% số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng bảo hiểm.
  2. Chi phí hồi hương: Người được bảo hiểm trong trường hợp không tiếp tục điều trị ở ngước ngoài, gồm các chi phí:
  3. Tiền thuê xe cấp cứu đưa ra sân bay trở về nước.
  4. Tiền thuê thêm ghế phụ, dụng cụ y tế và thuốc điều trị mang theo (trong trường hợp cần thiết).
  5. Tiền ăn, ở tại khách sạn và đi lại cho một ngừơi cần phải đi kèm để chăm sóc Người được bảo hiểm khi hồi hương, theo yêu cầu giám đốc bệnh viện nơi Người được bảo hiểm đang điều trị do tình trạng thương tích hoặc bệnh tật quá hiểm nghèo của Người được bảo hiểm.
    1. Chi phí vận chuyển xác hoặc tro và hành lý của Người được bảo hiểm về Việt Nam trong trường hợp Người được bảo hiểm bị chết không do tai nạn. Trường hợp hoả táng ở nước ngoài sẽ được thanh toán chi phí hoả táng.
  6. Phục vụ 01 chai nước suối /người/ngày
  7. HDV địa phương và Trưởng đoàn Việt Nam theo suốt tuyến.

GIÁ CHƯA BAO GỒM

  1. Hộ chiếu (phải còn hạn trên 6 tháng kể từ ngày về Việt Nam)
  2. Phí phụ thu phòng đơn: 2.250.000 VNĐ/phòng/3đêm
  3. Hoá đơn GTGT
  4. Phí phục vụ khi mang rượu bia, nước ngọt vào nhà hàng (nếu có)
  5. Chi phí cá nhân (điện thoại, giặt ủi, nước uống trong mini bar...).
  6. Các chi phí cá nhân không được đề cập trong mục bao gồm.
  7. Thức ăn, nước uống ngoài chương trình.
  8. Tiền TIP cho HDV và tài xế địa phương: 3$/khách/ngày
  9. Visa nhập cảnh Việt Nam (đ/v người nước ngoài): 1.450.000VND
  10. Visa nhập cảnh Thái Lan (đ/v người nước ngoài): LIÊN HỆ TƯ VẤN
  11. Chi phí phát sinh trong trường hợp chuyến bay bị huỷ.

QUY ĐỊNH HỦY VÉ

  1. Quý đoàn vui lòng đặt cọc 70% tổng giá tour khi đăng ký.
  2. Hủy tour sau khi đăng ký, khách chịu phạt 50% tổng giá tour
  3. Hủy tour trước 10 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 70% tổng giá tour
  4. Hủy tour trước 7 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 80% tổng giá tour
  5. Hủy tour trong vòng 72h khởi hành, khách chịu phí phạt 100% giá tour

wLƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ TOUR w

- Trong những trường hợp khách quan như khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như máy bay, tàu hỏa…thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

- Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và Quý đoàn phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với công ty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, GSTsẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.

- Trường hợp Quý đoàn không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. GSTsẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.